Dầu Dừa làm hồng Nhũ Hoa.

Như chúng ta đã biết Dầu Dừa là một nguyên liệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khá toàn diện. Nhưng công dụng sau đây sẽ có ít người biết đến do một số lí do tế nhị. Đó là khả năng làm hồng nhũ hoa của Dầu Dừa.
Nhũ hoa là cơ quan thiên liêng của người Phụ nữ, nó phát huy tác dụng trong chốn phòng the và khi cho con bú. Tuy không phô ra ngoài như những cơ quan khác của cơ thể nhưng khả năng thu hút phái mạnh của nhũ hoa là không thể chối cãi. Vậy làm thể nào để có nhũ hoa trắng hồng đặc biệt là sau thời kì sinh con? Hoàn toàn có thể làm tại nhà với 4 bước đơn giản khi kết hợp với Dầu Dừa.

Chuẩn bị 10ml Dầu Dừa
Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm để sau khi thoa Dầu Dừa lên được hấp thu tốt hơn
Thoa Dầu Dừa lên nhũ hoa kết hợp mát-xa nhẹ trong vòng 10 phút cho Dầu Dừa thấm vào Da nhũ
Rửa sạch lại nhũ hoa lần nữa

Cách làm này đòi hỏ sự kiên trì và làm đều đặn trong thời gian dài để có kết quả tốt nhất. Đây là bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên tại nhà dành cho các bạn nữ có tiền sử bị thâm nhũ hoa hoặc nhũ hoa bị thâm sau khi cho con bú. Chúc các bạn thực hiện thành công để có đôi nhũ hoa hồng hào và quyến rũ...

Gọi số: 0903.83.1165 để có những thông tin chi tiết về sản phẩm
Like Fanpage:   https://www.facebook.com/DauDuaNguyenChatHueLan  để có nhiều thông tin bổ ích.

*Lưu ý:  Công dụng của Sản Phẩm Dầu Dừa còn phụ thuộc vào Cơ Địa và Thể Trạng của từng Người...Nên Liên Hệ trực tiếp Chúng Tôi để được tư vấn cụ thể. Xin Chân Thành Cám Ơn!

Hong Nhu Hoa