4 Cách dùng Dầu Dừa trị bệnh Viêm khớp...

Viêm khớp hay còn được gọi là suy thoái khớp. Có triệu chứng như đau nhức các khớp, viêm hoặc sưng khớp làm hạn chế cử động của khớp xương. Viêm khớp thường gặp ở người trung niên và lớn tuổi, khi bị bệnh viêm khớp thì bệnh nhân rất đau đớn đặc biệt khi chuyển mùa làm ảnh hưởng đến công việc và hoạt động cuộc sống rất nhiều.

Khi đến khám bệnh này các Y Bác Sĩ thường cho thuốc kháng viêm và giảm đau nhằm giảm đau đớn cho bệnh  nhân chứ chưa có biện pháp trị dứt điểm. Trong lúc bệnh này chưa có thể trị dứt điểm hoàn toàn thì ta có thể dùng Dầu Dừa Nguyên Chất để hỗ trợ điều trị mà không lo sợ tác dụng phụ do các thành phần hóa học như dùng thuốc gây ra cho cơ thể.

 " Bốn Cách dùng Dầu Dừa hỗ trợ điều trị viêm khớp"


  • Cách 1: Dùng dầu dừa xoa lên chỗ khớp bị đau và matxa nhẹ nhàng.
  • Cách 2: Hoà dầu dừa với nước nóng cùng với miếng long não rồi mát xa vào khớp đau tăng cường để lưu thông máu, giảm viêm, giảm đau .
  • Cách 3: Hoà dầu dừa cùng với nước nóng rồi để ấm và uống trực tiếp. Mỗi ngày 2 lần sáng tối, mỗi lần 1 thìa cafe dầu dừa nguyên chất.
  • Cách 4: Dùng dầu dừa để thay thế các loại dầu ăn trong quá trình nấu ăn hằng ngày.

*Lưu ý:  Công dụng của Sản Phẩm Dầu Dừa còn phụ thuộc vào Cơ Địa và Thể Trạng của từng Người...Nên Liên Hệ trực tiếp Chúng Tôi để được tư vấn cụ thể. Xin Chân Thành Cám Ơn!

Tri Viem Khop